BMA Traffic แอปเช็คสถานการณ์น้ำท่วมแบบ Real Time

September 27, 2022 อื่นๆ BMA Traffic แอปเช็คสถานการณ์น้ำท่วมแบบ Real Time

     เช็คน้ำท่วม รถติด และสภาพจราจรทั่วกรุงเทพแบบ Realtime ด้วยแอป BMA Traffic ทั้งบนเว็ปไซค์ แลพทางแอปบนมือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ ios และ android โดยจุดเด่นคือสามารถรับชมสภาพจราจรแบบ Realtime และยังมีกล้อง CCTV ได้เห็นสภาพจราจรแบบสดๆ ว่ารถติดหรือไม่ ทำให้สะดวกในการวางแผนการเดินทางโดยฉพาะช่วงฤดูฝนนะครับ

 

     สามารถตรวจสภาพจราจรได้ผ่านเว็ปไซค์ www.bmatraffic.com คลิก จะแสดงหน้าแรกเกี่ยวกับสภาพอากาศ และข่าวสำคัญด้านจราจรของกรุงเทพมหานคร หากต้องการเข้าสู่หน้าแผนที่ให้คลิก เข้าสู่เว็ปไซค์

 

     แผนที่จะแสดงข้อมูลจราจรจาก Google Maps แต่จะมีสัญลักษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์บนท้องถนน เช่น น้ำท่วม จะแสดงสัญลักษณ์น้ำท่วมเพื่อเพิ่มความระมัดระวังให้กับผู้ใช้เส้นทาง หรือควรหลีกเลี่ยงเส้นทาง เป็นต้น

     สามารถดูกล้องเพื่อเช็คสถานการณ์น้ำท่วม หรือ สภาพจราจรจากกล้อง CCTV ซึ่งจะอัปเดตกันสดๆ แบบ Realtime

     สำหรับท่านใดที่ไม่ได้อยู่หน้าจอคอมก็สามารถใช้งานผ่านแอป BMA Traffic บนมือถือได้เลย โหลดได้ฟรีทั้งระบบ ios และ android ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

สำหรับ ios >> https://apple.co/3BGOTUC

สำหรับ android >> https://bit.ly/3BGOWjg

 

     การนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้แก้ไขปัญหาถือเป็นอีกทางเลือกให้รับข้อมูลข่าวสารได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วกว่านั่นเอง แต่เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับการใช้รถการมีประกันภัยรถยนต์ติดรถเอาไว้ก็ช่วยทำให้มั่นใจในการขับขี่และเพิ่มความปลอดภัยกับตัวรถอีกด้วย

 

สำหรับใครที่มองหาประกันภัยรถยนต์ราคาถูก และตรงกับความต้องการ สามารถทำได้ที่ ยิ้มได้ประกันภัย เพียงโทร 02-432-2345 หรือ ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน www.yimdaiinsurance.com เพื่อรับความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุด