เช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ ทำยังไงให้ได้ถูกกว่า

December 22, 2021 รถยนต์ เช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ ทำยังไงให้ได้ถูกกว่า

     เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นอกจากจะสะดวกแล้วไม่ว่าอยู่ที่ไหน เวลาใดก็เช็คได้ และยังสามารถเลือกได้ว่าประกันภัยแบบใดที่เหมาะสมกับการใช้งานรถยนต์ของเรา อีกทั้งเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยได้หลายบริษัทเพื่อที่จะได้รับความคุ้มครองที่มากที่สุด

     วันนี้ ยิ้มได้ประกันภัย มีคำแนะนำสำหรับการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบออนไลน์ที่นอกจากจะสะดวกแล้วยังเลือกได้ตรงกับความต้องการแถมช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันอีกด้วย มีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

 

แนวทางเช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ให้คุ้มค่าต่อผู้ใช้งาน

     การชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าเพื่อใช้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ลูกค้าก็สามารถเคลมกับบริษัทประกันได้ แต่ในบางครั้งบริษัทบางเจ้าที่เบี้ยประกันภัยถูกหรือขายประกันตัวเดียวกันแต่ค่าเบี้ยไม่เท่ากัน ทั้งนี้ เพราะลดความเสี่ยงเลือกเบี้ยประกันที่ไม่เหมาะสมกับเรา แบบนี้อาจจะทำให้เราจ่ายค่าเบี้ยที่เกินความจำเป็นต่อการใช้งาน การเลือกแนวทางเช็คเบี้ยประกันที่เหมาะสมและประหยัดกว่ามีดังนี้ครับ

เลือกทุนประกันที่เหมาะสมก็ช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัย

     หากเลือกเบี้ยประกันที่เหมาะสมกับการใช้งานรถของเรา ก็จะช่วยประหยัดในส่วนของค่าเบี้ยประกันได้ด้วย โดยไม่จำเป็นต้องเลือกทุนประกันที่สูงสุด เพราะค่าเบี้ยที่คุณจะต้องจ่ายนั้นสูงเกินความจำเป็น วิธีการช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยให้ลองประเมินทุนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณดูว่าอยู่ที่เท่าไหร่ แล้วให้เลือกแพ็คเกจที่ใกล้เคียง ก็สามารถช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันของปีนั้นแพงเกินไป

 

เปรียบเทียบบริษัทประกันภัยที่เหมาะและคุ้มค่าที่สุด

     การเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ สามารถเช็คเบี้ยแบบออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยที่ความเหมาะสมและความคุ้มค่าสามารถดูได้จากการเปรียบเทียบวงเงินที่คุ้มครอง เบี้ยประกัน และบริการเสริมอื่นๆ ว่ามีความคุ้มค่า ครอบคลุมมากน้อยเพียงใด ซึ่งสามารถเปรียบเทียบได้จากตัวแทนประกันภัย หรือเว็บไซค์ของบริษัทประกันภัยนั้นๆ และเลือกทำประกันภัยได้เลยครับ

 

ค่าเสียหายส่วนแรกมีผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

     ค่าเสียหายส่วนแรกที่ผู้ทำประกันภัยรถยนต์จะต้องรับผิดชอบ เมื่อเจ้าของรถเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือเมื่อมีอุบัติเหตุและไม่มีคู่กรณีแล้วต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกตามที่ได้ตกลงเอาไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งอัตราค่าเสียหายส่วนแรกมีหลายระดับ ยิ่งเลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกแพงเท่าไหร่ ค่าเบี้ยประกันก็จะถูกลงไปด้วย เช่นถ้าเลือกแพ็คเกจแบบไม่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก ค่าเบี้ยก็จะแพงไปด้วยนั้นเองครับ

 

ข้อดีของการเช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์

  1. เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ฟรีตลอด 24 ชม.
  2. ทราบผลไวรู้ผลได้ทันที
  3. เปรียบเทียบเบี้ยประกัน ทุนประกัน ความคุ้มครองได้หลากหลายบริษัท

 

     เพียงเท่านี้ก็สามารถเช็คเบี้ยประกันภัยแบบออนไลน์ได้คุ้มค่า และช่วยประหยัดไปได้เยอะเลยครับสำหรับใครที่สนใจสามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ทางออนไลน์ได้ที่ ยิ้มได้ประกันภัย ที่เดียวจบครบทุกเรื่อง เพียงโทร  02-432-2345 หรือ ซื้อผ่าน www.yimdaiinsurance.com สะดวก ง่ายๆทำได้เพียงไม่กี่ขั้นตอนเพื่อความสบายใจในการใช้รถใช้ถนนเพื่อมอบสิ่งที่ดีกับตัวท่านเอง