SAVE เบอร์ฉุกเฉินมีไว้ใช้ก่อนเดินทางเที่ยวปีใหม่

December 29, 2022 อื่นๆ SAVE เบอร์ฉุกเฉินมีไว้ใช้ก่อนเดินทางเที่ยวปีใหม่

     ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้หลายๆ ท่านมีแผนจะออกเดินทางไกล หรือมีแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนกัน ซึ่งบางทีอาจเกิดเหตุฉุกเฉินหรือมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกับตัวเราเอง ดังนั้นการมีเบอร์ฉุกเฉินที่สำคัญที่ต้องใช้ติดตัวเอาไว้ เผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือสถานการณ์ฉุุกเฉินในหลากหลายรูปแบบจึงมีความจำเป็นเพื่อให้การท่องเที่ยวมีความอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

แจ้งเจ็บป่วยฉุกเฉิน

1669

เมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยฉุกเฉิน แต่ไม่รู้ว่าโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดอยู่ไหน สามารถโทรเบอร์นี้เพื่อแจ้งอาการเจ็บป่วยและพิกัดที่อยู่ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่สาธารณสุขช่วยเหลืออาการเบื้องต้นและนำไปส่งที่โรงพยาบาล

ติดต่อตำรวจทางหลวง

1193

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัดและหากเกิดอุบัติเหตุหรือต้องการขอความช่วยเหลือบนทางหลวง สามารถโทรติดต่อตำรวจทางหลวงตามเบอร์นี้ได้เลยครับ

สอบถามข้อมูลการจราจร

1197

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก หรือ คุ้นชินกับเส้นทาง หรืออยากรู้เกี่ยวกับการจราจรว่าเป็นอย่างไร เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด สามารถโทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการจราจรที่เบอร์ดังกล่าวได้เลย

ติดต่อกรมทางหลวงชนบท

1146

หากเดินทางไปต่างจังหวัดแล้วจำเป็นต้องใช้ทางหลวงชนบท หากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือต้องการความช่วยเหลือให้โทรเบอร์นี้เพื่อติดต่อกรมทางหลวงชนบท ซึ่งคุณจะได้รับความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วทันที

ตำรวจท่องเที่ยว

1155

กรณีที่เกิดเหตุด่วน - เหตุฉุกเฉิน ให้ใช้ช่องทางดังกล่าวของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวเป็นช่องทางหลักในการรับเรื่องและประสานงาน ดำเนินการแก้ไขปัญหา

แจ้งเหตุด่วน - เหตุร้ายทุกชนิด

191

สำหรับเบอร์พื้นฐานที่เมื่อเจอเหตุด่วน - เหตุร้าย ทุกชนิดที่เกิดขึ้น สามารถแจ้งตำรวจให้มาดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้เลยครับ

 

     อย่างไรก็ตาม เทศกาลปีใหม่ 2565 เป็นช่วงเวลาที่ประชาชนหลายคนมักจะเดินทางกันทำให้มีผู้คนใช้รถใช้ถนนกันเป็นจำนวนมาก และมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งเพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน ขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความระมัดระวัง และไม่ประมาทกันด้วยนำครับ

 

แต่!เพื่อเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทาง การมีประกันภัยติดรถเอาไว้ก็จะช่วยให้สามารถเดินทางได้อย่างสบายใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ราคาถูก และตรงกับความต้องการ สามารถทำได้ที่ ยิ้มได้ประกันภัย เพียงโทร 02-432-2345 หรือ ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน www.yimdaiinsurance.com เพื่อรับความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุด