ประกันภัยรถยนต์ 2+ จ่ายน้อยกว่าแบบนี้ คุ้มครองอะไรบ้าง?

March 10, 2022 รถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ 2+ จ่ายน้อยกว่าแบบนี้ คุ้มครองอะไรบ้าง?

     ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ทางเลือกสำหรับผู้ขับขี่ที่อยากได้ความคุ้มครองที่ครบครันและราคาที่ย่อมเยาสำหรับคนงบน้อย แต่จะดีจริงหรือไม่ และ ความคุ้มครองครอบคลุมทุกกรณีหรือเปล่า ยิ้มได้ประกันภัย มีคำตอบมาให้ทุกท่านทราบกันครับ

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ มีข้อดีอย่างไร?

     ข้อดีที่เห็นได้ชัดที่สุดของประกันภัยชั้น 2+ เลยก็คือเรื่องของ “ราคา” เพราะราคาที่ถูกและความคุ้มครองที่เกือบเทียบเท่าประกันภัยชั้น 1 ช่วยให้คุณประหยัดค่าเบี้ยประกันได้เกือบครึ่งเลยทีเดียว เพียงแตกต่างกันที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุจะต้องมีคู่กรณีเท่านั้น ถึงจะอยู่ในเงื่อนไขรับผลประโยชน์จากความคุ้มครองของกรมธรรม์ ประกันภัยถึงจะซ่อมรถคุณไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิดก็ตาม

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง?

               ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+
ความเสียหายต่อตัวรถผู้เอาประกัน บริษัทประกันภัยจะทำการชดใช้ค่าสินไหมทดแทนหรือค่าชดเชย สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อรถยนต์ และยังคุ้มครองในเหตุการณ์ รถยนต์หาย และถูกไฟไหม้ ตามทุนประกันที่ได้เลือกทำเอาไว้
อุบัติเหตุรถชน✔️
ไฟไหม้/รถสูญหาย✔️
ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองครอบคลุมถึงความรับผิดชอบต่อเงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลหรือการเสียชีวิตของคู่กรณี รวมถึงทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็น บ้านผู้อื่น เสาไฟฟ้า ฯลฯ ในอุบัติเหตุรถชนครั้งนั้น
ทรัพย์สิน✔️
บุคคล✔️
คุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสาร หากเกิดประสบอุบัติเหตุและเป็นเหตุให้คู่กรณีหรือบุคคลอื่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
อุบัติเหตุส่วนบุคคล✔️
ค่ารักษาพยาบาล✔️
ประกันตัวผู้ขับขี่✔️

ผู้ขับขี่สามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองได้จากจากตารางด้านล่างนี้เลยครับ

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ต่างจาก ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 อย่างไร?

     ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แต่ไม่คุ้มครองอุบัติเหตุรถชนกับคู่กรณีที่ไม่ใช่ยานพาหนะทางบก เช่น ถอยรถชนต้นไม้ ชนเสา หรือ หินกระเด็นใส่ เพราะฉะนั้นค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ จะน้อยกว่าค่าเบี้ยประกันภัยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั่นเอง

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับเราหรือไม่?

     อุบัติเหตุย่อมขึ้นอยู่กับระดับการใช้งานรถยนต์ ยิ่งใช้งานบ่อยครั้งความเสี่ยงหรือโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุก็สูงกว่าคนที่ไม่ค่อยได้ใช้รถอีกด้วย ประกันภัยรถยนต์ชั้น2+ อาจเป็นคำตอบสำหรับกลุ่มคนประเภทดังกล่าว

  • คนที่ต้องการประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยแต่ยังได้รับการคุ้มครองที่ครอบคลุม
  • รถที่ไม่ค่อยได้ขับ หรือนานๆ ขับทีไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ
  • ผู้ใช้รถที่มีประสบการณ์เยอะ ขับรถคล่อง ไม่ใช่มือใหม่หัดขับ

 

     หลายท่านอาจจะกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ที่ราคาถูกและดี ให้ความคุ้มครองที่หลากหลายสามารถทำได้ที่ ยิ้มได้ ประกันภัย  เพียงโทร  02-432-2345 หรือ ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน www.yimdaiinsurance.com เพื่อให้คุณได้ประกันภัยที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับความคุ้มครองดีที่สุด