ประกันภัยรถยนต์ สำหรับผู้หญิง เลือกแบบไหนดี

February 13, 2023 รถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ สำหรับผู้หญิง เลือกแบบไหนดี

     ปัจจุบันคุณผู้หญิงหลายๆ ท่านเริ่มหันมาขับรถเองกันมากขึ้น แต่ถึงแม้ว่าคุณผู้หญิงจะขับรถเก่ง หรือมีความชำนาญในการขับขี่มากแค่ไหนก็ตาม แต่อุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการมีประกันภัยรถยนต์ติดรถเอาไว้นอกจากจะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่แล้ว ยังได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าอีกด้วย แต่ประกันภัยแบบใดที่จะเหมาะกับผู้หญิง ไปดูกันเลย

 

ประกันภัยรถยนต์ สำหรับผู้หญิงควรเลือกแบบไหน

1.บริษัทประกันภัยรถยนต์

     ก่อนที่เราจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์จะต้องศึกษาข้อมูลบริษัทประกัน หรือโปรโมชั่นที่เหมาะสำหรับผู้หญิง เจ้าของรถสามารถสอบถามกับทางโบรกเกอร์ประกันภัย หรือ บริษัทประกันภัยที่เลือกได้เลยครับว่าเหมาะกับความคุ้มครองแบบใด

2.เลือกอู่หรือศูนย์ซ่อมรถยนต์

     สำหรับอู่ซ่อมรถนั้นย่อมมีมาตรฐานแตกต่างกันทั้งเรื่องอะไหล่ เรื่องช่าง และบริการของพนักงานแต่ละอู่ ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ควรจะศึกษาให้ดีก่อนว่าบริษัทประกันนั้นมีอู่หรือศูนย์ซ่อมที่เราไว้ใจได้และมั่นใจนะครับ

3.ซื้อประกันรถให้เหมาะกับการใช้งาน

     หากเรามีความจำเป็นต้องใช้รถทุกวัน หรือเดินทางไกลบ่อยๆ อาจมีโอกาสที่เกิดอุบัติเหตุสูง ยิ้มได้ประกันภัย ขอแนะนำให้เลือกความคุ้มครองที่สูงและครอบคลุมทุกวงจร แต่ถ้าใช้รถน้อยก็สามารถเลือกความคุ้มครองที่เบี้ยน้อยลงและความคุ้มครองที่พอดีสำหรับการใช้งาน

 

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำประกันภัยรถยนต์

 

สามารถดูได้จากตารางความคุ้มครองด้านล่างได้เลย

ประกันภัยแต่ละชั้นคุ้มครองอะไรบ้าง อ่านเพิ่มเติม คลิกเลย>> ประกันภัยชั้นไหนคุ้มครองอะไรบ้าง

 

สาวๆ แบบไหนเหมาะกับประกันภัยชั้นอะไร

สาวมือใหม่หัดขับหากใช้รถทุกวันแล้วขับเป็นประจำ หรือมือใหม่หัดขับ หากกลัวว่าจะขับรถ แนะนำให้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เพราะคุ้มครองครอบคลุมที่สุด ทำให้ไม่ต้องกังวลในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรถหาย ไฟไหม้ เบียดฟุตบาท ชนเสาก็ยังให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกัน 
สาวสายซิ่งหากเป็นเซียนเรื่องขับขี่ไม่กังวลเรื่องอุบัติเหตุ และเป็นคนขับรถไม่เคยชนเลย แต่อยากประหยัดแล้วมองหาความคุ้มครองสูงๆ ก็สามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ได้ เช่นกัน 
สาวสายประหยัดงบจำกัดหากมีงบในการขับขี่ไม่พอ สามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 ได้ครับ เพราะช่วยดูแลเรื่องความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองเฉพาะรถหาย/ไฟไหม้ เท่านั้น แต่จะไม่คุ้มครองการชนแบบมีคู่กรณีรถชนรถ หรือ การชนแบบไม่มีคู่กรณีเช่น ชนฟุตบาท กำแพง แต่คุ้มครองให้กับรถคนอื่นนะครับ

 

     เมื่อเราได้ทราบความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์แต่ละประเภทแล้ว คงทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับตนเองได้นะคะ ยิ้มได้ประกันภัย ยังมีทริคดูแลรถยนต์ง่ายๆ สำหรับสาวๆ มาฝากกันครับ อ่านเพิ่มเติมคลิกเลย>> ทริคดูแลรถยนต์สำหรับสาวๆ ทำได้ด้วยตนเอง ทั้งนี้สาวๆ ก็สามารถขับรถได้อย่างมั่นใจแล้วนะครับ

 

สำหรับใครที่มองหาประกันภัยรถยนต์ราคาถูก และตรงกับความต้องการ สามารถทำได้ที่ ยิ้มได้ประกันภัย เพียงโทร 02-432-2345 หรือ ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน www.yimdaiinsurance.com เพื่อรับความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุด